VNPT Bắc Giang cần nghiêm chỉnh thực hiện hợp đồng với khách hàng

 Tôi là Tô Oanh, nhà giáo nghỉ hưu tại TP Bắc Giang ( có đường truyền Internet số 3549208, tài khoản mang tên Diemthesinhbg ). Năm trước, Bưu điện Bắc Giang theo lệnh của an ninh PA38 tự ý cắt dịch vụ Internet của tôi từ 30/11 đến 13/12  để PA38 thu thập chứng cứ Sách nhiễu tôi 17 ngày từ 13/12 /2011 đến 1/1/2012 với lý do tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc và viết Blog.

Năm nay chẳng hiểu lý do gì mà VNPT tỉnh Bắc Giang lại tự ý cắt dịch vụ Internet của tôi từ 4/2/2013 đến ngày 7/3/2013 ? Khi bị cắt dịch vụ Internet, tôi Phone cho bưu điện thì mãi gần tối ngày 6/2/2013 mới có nhân viên bưu điện vào “ xem xét “.  Biết không thể lừa được tôi vì lý do “ đứt đường dây “ nên nhân viên mới phone về Trung tâm để hỏi. Lúc đó và cả sáng 7/2/2013 tôi ra Bưu điện để hỏi mới được nhân viên nhà mạng nói là có người yêu cầu cắt dịch vụ Internet của tôi. Vậy ai là kẻ đã đề nghị Bưu điện cắt dịch vụ này ? Ngành Bưu điện Bắc Giang cần nghiêm chỉnh xem lại mình trong vụ này. Cá nhân tôi thực hiện nghiêm chỉnh theo hợp đồng vậy mà bên “ B “ lại tự động cắt dịch vụ của bên “ A “ là nghĩa làm sao ? Lâu nay tôi không viết Blog, không đi biểu tình, không quan hệ với người nước ngoài thì lý gì lại khóa cổng đường truyền Internet của tôi. Văn minh, dân chủ, nhân quyền ở đất nước “ gấp vạn lần tư bản giãy chết “ là như thế này Ư ?  Cuối buổi sáng 7/2/2013, nhân viên trực bưu điện đã Phone cho nhiều bộ phận của bưu điện mới có câu trả lời rằng người thu tiền lầm, xin lỗi khách hàng. Nhưng sáng nay 8/2/2013, cô Bình (nhân viên thu tiền, ĐT 0915352286 ) đã vào nhà tôi thu tiền dịch vụ MTV cho hay rằng cô ấy không hề báo cắt dịch vụ Internet của tôi, hôm qua chẳng có ai gọi điện hỏi cô ấy về việc này cả và cho đến lúc này cô ấy mới biết tôi bị “ khóa “ cổng dịch vụ Internet. Cùng lúc này, một nhân viên kỹ thuật của bưu điện đến nói rằng yêu cầu khóa dịch vụ của bác chính là từ phía an ninh của tỉnh! Lãnh đạo Bưu điện Bắc Giang nghĩ gì về chuyện này ? Lừa dối, làm bậy mãi được sao ?

Tôi nghĩ ngành bưu điện Bắc Giang hãy trả lời công khai, trung thực  cho khách hàng biết sự thực là như thế nào ? Bưu điện và các ngành không nên cửa quyền và ngu dốt mãi để làm mất đi thêm niềm tin của dân với chế độ !

 

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: