Vậy là tôi đã đúng

Hôm nay đã biết được kết cục cái Hội nghị TW6. Nó y trang như suy nghĩ của tôi. Mấy anh bạn già đi bộ thể thao trong các buổi chiều , mỗi người mỗi ý. Anh thì nói là thế nào Tể tướng cũng bị phế truất. Anh thì nói là Sẽ dung hòa các nhóm lợi ích. Anh thì nói là Tể tướng đã gặp và hứa với bạn vàng bên kia biên giới thì đó thằng nào dám đụng đến lông chân ông ấy…

Riêng tôi thì chỉ suy nghĩ đơn giản là Đảng đã coi Tổ quốc là của riêng mình, tất cả quyền lực trong tay mình, cái gì cũng làm thay dân cả rồi mà…Đảng muốn làm gì là tùy ý, ròi là cái cơ chế nầy đầy  nghịch lý do ” lỗi hệ thống ” thì có thay ai đi chăng nữa rồi cũng sinh ra một Tể tướng như ông ấy mà thôi. Muốn duy trì được chính thể chuyên chế ắt phải đưa dân sang phía đối nghịch như ta thường thấy trong việc cưỡng chế đất đai, đàn áp biểu tình yêu nước, xét xử người bất đồng chính kiến… Thất vọng thật đấy. nhưng vận nước đến lúc suy vi thì biết làm thế nào được? Kẻ thù bên kia biên giới chỉ chờ có thế để ” bất chiến tự nhiên thành “.Mong sao tháng tới vẫn có phụ cấp đúng hạn cho mấy thằng già nghỉ hưu trong khi nền tài chính, ngân hàng sụp đổ do Tể tướng gây ra…Mai đây Tể tướng sẽ cho giới Blogger và chủ nhân 40 lá phiếu chống kia biết thế nào là lễ độ !

Tự nhiên thấy mất hứng không muốn viết Blog nữa, PA38 chẳng nhắc nhở thì mình cũng phải  ngừng  trong cái xứ Thiên đường này. Nghèo quá, mình có tiền thì thế nào cũng qua xem xứ sở Giãy chết nó thế nào, nó có dùng tường lửa để bịt miệng, bịt mắt người dân không ?

Trả lời

